BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN

Những phương pháp làm trắng da mặt tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da mặt mịn màng, căng tràn sức sống.
1/ Sử dụng mặt nạ trái cây

Mặt nạ trái cây từ kiwi, dâu tây, dưa leo, chanh, cà chua, …là biện pháp dưỡng trắng mịn da mặt hiệu quả. Bạn tham khảo 2 loại “mặt nạ” chị em hay sử dụng hiện nay:
Mặt nạ dưa leo:
Dưa leo thái lát mỏng, đắp trực tiếp lên da mặt hoặc nghiền thành bột nhuyễn đắp lên mặt. Mỗi tuần 2 lần, mỗi lần đắp 15-20 phút rồi bóc ra rửa sạch. Trong một thời gian, da mặt bạn sẽ trắng mịn, không bị khô nẻ trong mùa hanh khô. Cách này còn có tác dụng phòng trị viêm da, mụn trứng cá và viêm nang lông.
Mặt nạ cà chua:
Cắt đôi quả cà chua, cho vào bát dầm nhuyễn ra, sau đó bạn rửa sạch mặt mình, lau khô rồi dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để chừng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn hãy thực hiện ngày 2 lần/1 tuần sẽ thấy hiệu quả. Đây là cách làm trắng da mặt đơn giản nhất với cà chua, thích hợp để dưỡng trắng với làn da nhờn.
 

2/ Trang điểm cho da nhờn
Việc trang điểm thường xuyên cũng khiến da mặt của bạn “áp lực” và dẫn đến các vấn đề về da, có thể gây mụn, đặc biệt là làn da nhờn lại càng phải chú ý trong việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trang điểm cho khuôn mặt da nhờn, hạn chế tối đa việc mỹ phẩm làm hại da.

Điểm đầu tiên mà bạn cần lưu ý là bước sử dụng kem lót. Bởi kem lót sẽ phần nào giảm bớt tác hại của mỹ phẩm lên làn da của bạn, đồng thời tạo một lớp mỏng che khuyết điểm và giúp các lớp trang điểm duy trì được lâu hơn, trông tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, hãy chọn kem che phủ tiệp màu da hoặc kem màu xanh để làm mờ những vết thâm mụn, sưng tấy và kem màu hồng để che những vết thâm nâu trên làn da nhạy cảm. Một lớp phấn phủ trên cùng sẽ giúp kem che khuyết điểm bám lâu hơn. Cuối cùng, bạn hãy chọn loại phấn phủ với phần nền tiệp màu da hoặc sáng hơn màu da 1 tông, nhằm tạo lớp phủ mịn màng và làm đều màu da.
3/ Chọn mỹ phẩm trắng da an toàn
Đây là bước cực kỳ cần thiết, và càng tối cần thiết đối với làn da nhạy cảm. Cụ thể, bạn không nên mua loại có ghi “fragrance-free” hay “unscented” (“không chứa hương liệu”). Bởi theo các chuyên gia thì những sản phẩm có ghi nhãn này thường chứa các hương liệu để che dấu mùi của các hóa chất. Mặc dù các chất bảo quản mỹ phẩm (như phenoxyethanol, formaldehyde vàparaben) có thể gây kích ứng da thì các sản phẩm có chứa nước vẫn cần phải có chúng để ngăn chặn vi khuẩn phát triển.
Ngoài ra, để cải thiện làn da của bạn nhanh chóng nhất, công ty Đất Hứa sẽ hỗ trợ bạn bằng những công nghệ làm đẹp đảm bảo an toàn, độ tin cậy cao đã được chứng thực trên toàn thế giới.

©Copyright DAT HUA

Hotline