Học nghề Spa

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Tin tức Spa

Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

Nghề Spa nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung, là một trong những lĩnh vực cực kỳ hot hiện nay, do nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đang được mọi người đề cao và chú trọng.

Trước xu hướng đó, ngày càng có nhiều bạn nữ trẻ quan tâm đến nghề Chuyên viên Spa – chăm sóc da, hầu hết đều là những bạn nữ đang ở độ tuổi bắt đầu lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân, bên cạnh đó cũng có những bạn nữ chuyển nghề sang  nghề Spa. Tuy nhiên vấn đề gặp phải của các bạn đó là không biết đâu là địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng tại TP.HCM.

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi

Thực trạng việc học nghề Spa – chăm sóc da hiện nay

Để trả lời được vấn đề đó, cũng như giúp các bạn tìm ra một địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phóng sự về tình hình đào tạo nghề Spa hiện nay tại TP.HCM. Qua chuyến đi thực tế, nhận thấy hiện nay hầu hết các nơi đào tạo nghề spa đều không đạt chất lượng để đào tạo ra một chuyên viên Spa chuyên nghiệp

Trong chuyến đi thực tế, chúng tôi tìm ra được rất nhiều địa chỉ đào tạo nghề Spa tự phát – Những tiệm Spa nhỏ, lẻ nhận học viên vào đào tạo với hình thức vừa học vừa làm, kèm với những lời hứa hẹn có cánh để thu hút học viên như là “học viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ thuật Spa, vừa học vừa làm cho khách hàng giúp tích lũy kinh nghiệm và có thu nhập mỗi tháng”. Bên cạnh đó cũng có những trường đào tạo xem quảng cáo rất chuyên nghiệp như vào thực tế lại không như vậy.

Nếu học phải những nơi kém chất lượng như vậy người học sẽ chịu nhiều thiệt thòi, uỗng phí thời gian công sức, tiền bạc vì thực chất tại những nơi đó học viên chỉ được:

- Chỉ được học những kỹ thuật massage cơ bản

- Giảng viên không có kinh nghiệm, thậm chí không có bằng sư phạm

- Lập đi lập lai những kỹ thuật cũ

- Thời gian học bị kéo dài vì các khóa học chia nhỏ, học viên phải đóng thêm tiền

- Không được học và thực hành với những công nghệ spa cao cấp

- Không được cấp bằng cấp, hoặc bằng cấp không có giá trị toàn quốc

- Tay nghề của học viên không được đảm bảo

- Không đảm bảo việc làm cho học viên sau khóa hoc

- Khó xin vào làm ở những Spa lớn

Trước thực trạng đó, phóng viên chúng tôi thật sự gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra một địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín chất lượng tại TP.HCM. Trong vô vàng các nơi đào tạo, thật tình cờ và may mắn chúng tôi được một học viên đang học tại đây giới thiệu, theo lời giới thiệu thì bạn nữ này đang học tại Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Á Âu. Qua thái độ lời nói có vẻ rất tâm đắt và hài lòng khi học tại đây. Niềm tin của chúng tôi được thắp lên một cách loe lói, chúng tôi quyết định đến và tìm hiểu về Trường đào tạo nghề thẩm mỹ Á ÂU.

Truyền thông - Học nghề Spa ở đâu để học được kỹ thuật cao, trình độ giỏi (Hình 3).

 

©Copyright DAT HUA

Hotline