Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp

 

Hội thảo Beauty Development khởi động năm nay quy tụ hơn 500 chủ doanh nghiệp trên cả nước với 50 gian hàng cung cấp mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp. Chương trình còn đón sự tham gia của các khách mời cao cấp là bác sĩ, chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Pháp, Việt Nam.

Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp - 1

Hội thảo diễn ra với hơn 500 chủ spa làm đẹp và 50 gian hàng của các thương hiệu mỹ phẩm, máy móc spa đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao, hoa hậu và doanh nhân trên cả nước. Đại diện các đơn vị tài trợ chính có bà Nguyễn Như Ngọc - Giám đốc Công Ty TNHH Như Ngọc Diva, bà Ngô Huyền Trang - đại diện thương hiệu Oshirma Nhật bản tại Việt Nam, bà Hoàng Thị Ánh - Giám đốc M2B Group và ông Song Ju Young - Giám đốc Form Industry Korea…

Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp - 2

Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Phát triển Beauty Vietnam trao hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ và khách mời.

Với mong muốn mang đến cơ hội cho những bạn trẻ đam mê ngành thẩm mỹ, làm đẹp, hội thảo mang đến những trải nghiệm ý nghĩa và thiết thực, là nơi để các bạn giao lưu, học hỏi những phương thức làm đẹp mới. Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để những ai quan tâm đến ngành làm đẹp được tiếp thu công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp - 3

Ông Nguyễn Ngọc Huy phát biểu tại hội thảo.

Chưa hết, đây cònlà sự kiện giúp chủ cơ sở làm đẹp được giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, được gia nhập Hiệp hội Beauty Spa Việt Nam, từ đó nâng cao kỹ năng và tay nghề. Sự kiện này cũng góp phần tăng cường quan hệ đối tác giữa các nước Hàn Quốc, Pháp và Việt Nam trong ngành thẩm mỹ.

Hội thảo Beauty Development quy tụ hơn 500 doanh nhân ngành làm đẹp - 4

Chuyên gia người Pháp chia sẻ về phương pháp Mesotheraphy châu Âu.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các khách mời có cơ hội trúng giải thưởng trị giá lên tới hơn 150 triệu đồng từ phía ban tổ chức.

 
(Khám Phá).

 

©Copyright DAT HUA

Hotline