Xu thế làm đẹp gây bão 2016: Thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

Xu thế làm đẹp gây bão 2016: Thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật

Hiện nay, hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ đều có thể làm mà không cần đến phẫu thuật. Điều này giúp giảm đáng kể nỗi lo cho chị em khi đến thẩm mỹ viện. Do đó, hành trình làm đẹp không dao kéo sẽ là xu hướng làm đẹp gây bão trong năm 2016 tới đây.

Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn vào các vùng khác trên cơ thể như xương, máu, da,… Thay vì các ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ, và phẫu thuật bằng dao kéo, thẩm mỹ không phẫu thuật được sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc làm thon gọn mặt, cằm, môi; lầm cao và thẳng mũi, trẻ hóa da bằng công nghệ hifu, giảm cân, giảm mỡ bằng công nghệ hiện đại, không xâm lấn…. Hiệu quả tức thì và rõ rệt chỉ sau vài tiếng thực hiện.
 


 

Không gây đau đớn

Với phương pháp ứng dụng các công nghệ hiện đại như laser, sóng siêu âm, chỉ thế hệ mới, chất làm đầy… chắc chắn sẽ không làm đau các vùng cần thẩm mỹ.

Thay vì dùng dao kéo để rạch và mổ cũng như xâm lấn cơ thể gây đau đớn, phương p
háp thẩm mỹ không phẫu thuật luôn chú trọng tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm đẹp, nhưng hiệu quả không kém gì so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Không gây biến chứng

Do không xâm lấn nên phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật sẽ tránh gây tổn thương đến da thịt và xương. Mặt khác, những chất, sản phẩm công nghệ dùng để hỗ trợ cho việc thẩm mỹ đã được kiểm định chặt chẽ bởi bộ y tế trong và ngoài nước nên an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

Điều đáng khen ngợi cho phương pháp này là có thể kết hợp với công nghệ tạo hình 3D, 4D để định hình trước khuôn mẫu phù hợp cho bộ phận cần thẩm mỹ. Chẳng hạn như bạn muốn làm đầy chiếc cằm lẹm hoặc làm cao chiếc mũi, mọi thứ sẽ thật an toàn và hiệu quả khi chỉ cần một mũi tiêm chất làm đầy với lượng chất cần thiết đã được bác sỹ cân nhắc trong quá trình tư vấn.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí của thẩm mỹ không phẫu thuật tiết kiệm hơn rất nhiều so với phẫu thuật thẩm mỹ. Chẳng hạn bạn phải tiêu tốn khoảng 10 triệu cho việc hút mỡ, giảm béo thì giờ đây, với phương pháp giảm béo bằng sóng siêu âm Cavitation, bạn chỉ phải mất giá tiền bằng 1 nửa, hơn nữa không gây đau đớn và kết quả làm đẹp cũng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Hiệu quả tức thì

Không cần nghỉ dưỡng trong thời gian dài và phải chịu đau đớn, thẩm mỹ không phẫu thuật là phương pháp chỉ cần thực hiện một lần đã có kết quả như mong muốn. Bạn chỉ cần mất 30 phút để biến hóa làn da nhăn nheo trở nên căng mịn, trẻ trung. Thậm chí chẳng cần phải bỏ nhiều tháng trời co việc ăn kiêng, tập luyện để giảm cân, chỉ cần một liệu trình trong vòng 3-5 ngày, bạn sẽ tìm lại được vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn như ý.

©Copyright DAT HUA

Hotline