3 xu hướng thẩm mỹ sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm 2016

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

3 xu hướng thẩm mỹ sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm 2016

Trong năm 2016 xu hướng thẩm mỹ độn cằm, nâng mũi, phẫu thuật mắt cười được dự đoán sẽ được nhiều chị em chú ý.

Phẫu thuật mắt cười

thẩm mỹ
 

Từ giữa năm nay, trào lưu phẫu thuật tạo mắt cười đã và đang tiếp tục lan tỏa khắp Hàn Quốc và được các bạn gái xứ sở kim chi gọi bằng cái tên "aegyo sal", nghĩa là đôi mắt biết cười hay đôi mắt dễ thương. Phương pháp này được các chị em Việt bắt sóng kịp thời bởi đôi mắt biết cười luôn cuốn hút người đối diện.

Phẫu thuật mắt cười là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ mí dưới… Điều này còn phụ thuộc vào khuyết điểm mắt cụ thể ở từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, đảm bảo khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp và thu hút như mong muốn.

Nâng mũi cấu trúc trở thành tiêu điểm

Theo nhân tướng học, chiếc mũi trên khuôn mặt là điểm nhấn và là bộ phận quan trọng nhất về tài – lộc. Vì vậy, phương pháp nâng mũi cấu trúc phù hợp với ai sở hữu chiếc mũi xấu, không có phương pháp chỉnh sửa nào thích hợp can thiệp được.

Nâng mũi cấu trúc cũng mang đến đường nét hài hòa ở mọi góc nhìn và phù hợp các bộ phận khác trên khuôn mặt. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia làm đẹp thì nâng mũi cấu trúc sẽ là phương pháp trở thành tiêu điểm làm đẹp trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ 2016. 

Và cũng theo nhiều dự đoán, thì năm 2016 các phương pháp phẫu thuật nâng, độn bằng mỡ tự thân sẽ nhạt nhòa và không còn thu hút, chú ý của phụ nữ. Bởi đây là phương pháp nguy hiểm cũng như để lại nhiều biến chứng và trên thực tế, đã có rất nhiều ca phẫu thuật hỏng tại Việt Nam cũng như trên thế giới bằng nâng, độn mỡ tự thân.

Độn cằm V-line

thẩm mỹ
 

Cùng với nâng mũi S-line, độn cằm V-line cũng là một xu thế làm đẹp rất được lòng phái đẹp trong năm qua, và hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trong năm tới. Kỹ thuật này có khắc phục được khuyết điểm cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn. Phẫu thuật độn cằm được thực hiện ở vị trí khoang miệng hoặc dưới cằm, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như không để lại sẹo.

Chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần cằm V-line hạn chế kết cấu hàm chưa đẹp để tạo dáng cằm thon nhỏ chuẩn hình chữ V cân xứng hoàn hảo với khuôn mặt. Đặc biệt, độn cằm V-line cho kết quả đẹp như ý, kéo dài vĩnh viễn thay vì hiệu quả 1-2 năm như các phương pháp tạo dáng khuôn mặt bằng các chất làm đầy. Khuôn mặt sau phẫu thuật sẽ trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn, cho chủ nhân thêm phần tự tin trong cuộc sống và công việc.

©Copyright DAT HUA

Hotline