CÁC LOẠI HÌNH PHẪU THUẬT THẨM MỸ PHỔ BIẾN

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Tin tức Spa

CÁC LOẠI HÌNH PHẪU THUẬT THẨM MỸ PHỔ BIẾN (P.2)

Phẫu thuật tai:

So với các bộ phận khác trên khuôn mặt, tai có vẻ ít được chú ý hơn. Nhưng vẫn có người tìm đến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi tai có dáng đẹp, vành tai cong như ý muốn… Các cuộc phẫu thuật tai bên ngoài chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện và lành trong khoảng 1 tuần.

Phẫu thuật vùng cổ:

Phẫu thuật vùng có 2 dạng phổ biến: căng da và hút mỡ. Đây là những phẫu thuật khá đơn giản, không động đến phần xương cốt và chỉ mất khoảng 3 -5 ngày để trở lại bình thường.

Phẫu thuật cánh tay:

Phẫu thuật này thường giúp tạo cảnh tay thon, đẹp như ý bằng cách bóc mỡ ở phần dưới cánh tay, sau đó căng da để hoàn thiện công đoạn này. Người bệnh chỉ mất 1 tuần để được sở hữu cánh tay thon như mong muốn với cuộc phẫu thuật kéo dài khoange 1 tiếng rưỡi.

Ngực:

Vòng 1 luôn là mối quan tâm với nhiều chị em phụ nữ và từ đó, các loại phẫu thuật phục vụ nhu cầu này cũng ra đời. Nâng ngực, định hình vị trí của đôi gò bồng đảo sao cho đẹp nhất, giảm kích thước với những bộ ngực quá khổ, tạo nét đẹp cho nhũ hoa (tạo kích thước, màu sắc theo mong muốn…) là những loại hình phẫu thuật phổ biến. Công nghệ phẫu thuật ngực đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Tuy nhiên, dù công nghệ ngày càng tiên tiến hơn, những rủi ro trong loại hình phẫu thuật này vẫn xảy ra, khiến vòng 1 bị tổn thương không nhỏ.

Phẫu thuật vòng eo/ vùng bụng:

Phẫu thuật phổ biến nhất là hút mỡ và căng da để tạo vòng 2 như ý. Thông thường, đây là phẫu thuật đơn giản , bệnh nhân chỉ cần lưu lại bệnh viện từ  1 -2 ngày để theo dõi, và hoàn toàn bình phục sau 7 ngày phẫu thuật. Tuy nhiên, những biến chứng từ việc hút mỡ ra khỏi cơ thể vẫn xảy ra.

Phẫu thuật tạo hình rốn:

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sàng giúp người bện có một “trung tâm vũ trụ” hoàn hảo như ý muốn.

Phẫu thuật vòng 3:

Độn mông, nâng mông, làm thon gọn, căng da… là những cách mà các cuộc phẫu thuật giúp bệnh nhân của mình có 1 vòng 3 hoàn hảo. Các cuộc phẫu thuật này khá đơn giản, mất 2 tiếng để thực hiện và bình phục hoàn toàn sau khoảng 2 tuần.

Phẫu thuật đùi:

Cặp đùi thon gọn, căng tràn sức sống sẽ có được sau ca phẫu thuật bóc mỡ, định hình và làm căng da. Ca phẫu thuật thế này sẽ mất khoảng 2 tiếng trong phòng mổ và 2 tuần để phục hồi.

Phẫu thuật vùng kín:

Loại phẫu thuật này chủ yếu để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho “vùng tam giác mật” của chị em phụ nữ, với các loại như tạo màu sắc, hình dạng, độ chật hẹp… như ý.

Phẫu thuật liên quan đến da:

Căng da ở mọi phần trên cơ thể, là sẹo, xóa vết xăm và giấu đi những đường gân gồ ghề nằm dưới da là các cuộc phẫu thuật liên quan đến da cần đến dao kéo xuất hiện trong danh sách các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

©Copyright DAT HUA

Hotline