CHĂM SÓC DA MẶT MÙA LẠNH

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

CHĂM SÓC DA MẶT MÙA LẠNH

1.Tránh tẩy da chết mạnh

Tẩy da chết là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nhưng đến mùa lạnh, bạn cần chú ý, việc tẩy da chết nhiều lại làm da mất nước và chất dầu tự nhiên trên da khiến da bạn càng khô hơn.


2.Sử dụng kem dưỡng ẩm

Khô da không chỉ gây khó chịu mà còn có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng như eczema, bệnh vẩy nến và gây ngứa mùa đông. Vì vậy, khi thời tiết hanh khô bạn không được quên dưỡng ẩm thường xuyên cho da.


3.Kem chống nắng 

Những tưởng ánh nắng sẽ xua tan lạnh giá mùa đông.  Tuy vậy, ánh nắng mùa đông có hại tới 70% so với mùa hè. Sự tác động từ các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da mặt bạn bị sạm màu, khô và thiếu sức sống

Hãy bôi kem chống nắng trên mặt và da tay khoảng 30 phút trước khi đi ra ngoài. Bôi lại thường xuyên nếu phải ở ngoài trời quá lâu.


4.Massage da mặt với tinh dầu

Tinh dầu chính là thần dược giúp làm đẹp da mặt. Tùy loại tinh dầu, sẽ có những công dụng khác nhau. Nhưng đều có hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng ẩm, giúp bạn sở hữu làn da săn chắc và tươi tắn.


5.Tắm nước không quá nóng

Vào mùa đông lạnh, nhiều người thích tắm bằng nước nóng nhưng bạn chỉ nên tắm với độ ấm vừa phải bởi nước quá nóng có thể dẫn tới mất độ ẩm. Nên bôi kem dưỡng ẩm toàn thân để hạn chế khô da.


6.Dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên

Có rất nhiều loại mặt nạ từ thiên nhiên (Hỗn hợp mặt nạ sữa chua kết hợp dâu tây, mật ong với bột yến mạch, dưa leo, nha đam, cà chua, khoai tây,...) rất tốt cho da của chúng ta và giúp da sáng bóng những ngày thời tiết giá lạnh


7.Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Vào mùa đông, bạn nên tích cực ăn nhiều rau xanh và trái cây như cà chua, rau xà lách, trái cam, nho, kiwi, táo để bổ sung thật nhiều vitamin cho cơ thể. Đặc biệt là vitamin C giúp tái tạo độ đàn hồi cho làn da và tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể.

©Copyright DAT HUA

Hotline