TOP 10 THƯƠNG HIỆU MASCARA ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

TOP 10 THƯƠNG HIỆU MASCARA ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

  • Maybelline

Thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc Maybelline với dòng sản phẩm hết sức đa dạng. Từ kích cỡ, hình dáng đến màu sắc đều rất phong phú. Mascara của Maybelline còn có một số dòng có khả năng chống thấm nước, chống trôi và không gây lem màu. Một số loại mascara được yêu thích của hãng như Volum’ Express, Magnum hay Lash Sensational,...

 

  • Covergirl

Thương hiệu Covergirl nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cô nàng trên khắp thế giới. Khi dùng sản phẩm của hãng này, mi bạn sẽ dày lên trông thấy, độ mở của đôi mắt được nâng lên, không gây bết dính khi chải nhiều lần nên rất thích hợp với những cô nàng yêu thích và theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

 

  • L’oreal

L'oreal là dòng mascara bình dân rất được ưa chuộng, sản phẩm của nhãn hàng này sẽ giúp bạn có đôi mi cong mềm mại. Sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng về hình dáng, kiểu loại. Ngoài ra, hãng còn có một số loại mascara như Paris Miss Manga Punky Mega Volume trong thành phần có bổ sung collagen không những giúp đôi mắt thêm phần xinh đẹp mà còn giúp lông mi của bạn được nuôi dưỡng.

 

  • Revlon

Mascara của Revlon có chứa độ ẩm giúp cung cấp dưỡng chất cho đôi mi, không những giúp hàng mi thêm phần quyến rũ mà còn khiến chúng có thể tăng thêm về chiều dài. Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất được lòng phái đẹp vì nó không gây bết dính, ngay cả khi bạn chải đến 5, 6 lần.

 

  • Almay

Đầu chổi của Almay không quá to mà cũng không quá nhỏ, giúp việc chải đôi mi của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần vài lượt chuốt nhẹ đã khiến đôi mi trở nên cong mềm mại.

 

  • Avon

Sản phẩm mascara của Avon đem lại cho bạn gái hàng mi cong mềm mại, sợi mi mảnh, không gây bết dính, không làm đôi mắt của bạn trở nên khó chịu.


 

  • Clinique

Sản phẩm của thương hiệu này sẽ giúp đôi mắt bạn có một hàng mi cong vút, dài và dày nhưng không khiến đôi mắt trở nên nặng nề.

 

  • Guerlain

Sản phẩm mascara của Guerlain toát lên vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Với thiết kế chi tiết và tỉ mỉ, cây mascara của hãng này thách thức cả những sợi mi mỏng manh và ngắn nhất, cho bạn hàng mi cong mềm mại, nữ tính. Những hạt mascara siêu mịn, nhanh khô, và có thể dễ dàng tẩy trang bằng nước ấm.

 

  • Lancome

Khi chuốt mi, đôi mắt của bạn sẽ trở nên vô cùng long lanh, sắc nét, mascara của hãng này giúp mi cong mềm mại, sợi mi mảnh, sợi mi tách mà không bị kết dính. Đặc biệt độ bền màu của sản phẩm thuộc thương hiệu này có thể giữ được trong thời gian là 16 giờ.

 

  • Benefit

Sản phẩm này được lòng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vì tính năng của mình, nó khiến hàng mi trở nên dày và dài hơn nhưng đôi mắt lại không bị cộm nặng nề. Với kiểu dáng nhỏ nhắn của mình, cây mascara của Benefit dễ dàng nằm gọn trong túi đồ trang điểm của bạn mà không có khó khăn gì.

 
©Copyright DAT HUA

Hotline