TOP THỰC PHẨM GIÚP GIẢM CÂN SAU TẾT

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

TOP THỰC PHẨM GIÚP GIẢM CÂN SAU TẾT

Tết - với những món ăn truyền thống Bánh Chưng, bánh Tét,... chưa kể các loại nước có gas “giúp” vòng 2 của bạn tăng lên rõ rệt. 
Nhưng bạn không cần quá lo, BÍ QUYẾT GIẢM C N NHANH CHÓNG chỉ ngay trong bếp nhà bạn với các thực phẩm sau:

  • Súp lơ xanh

                               

Súp lơ xanh là thực phẩm tốt cho sức khỏe, thành phần của súp lơ xanh rất giàu protein, sắt, canxi, carbohydrate, vitamin C, vitamin A… Súp lơ xanh chứa calo thấp, 160gr súp lơ xanh nó chỉ chứa khoảng 50 calo, giúp hỗ trợ nâng cao quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn

  • Cà chua

                           

Thành phần của cà chua có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, vitamin C và nhất là loại quả này có chứa lượng calo rất thấp, trong một tháng nếu biết kết hợp đưa thực phẩm này vào chế độ ăn uống của mình bạn có thể giảm được số cân nặng đáng kể chỉ trong 1 tháng.

  • Bưởi

                         

Từ lâu, bưởi đã được xem như là một thực phẩm giúp chị em phụ nữ giảm cân rất tốt. Bưởi có vị ngọt, dễ ăn, chứa ít calorie. Bên cạnh đó, bưởi còn chứa một lượng lớn chất xơ và nhiều các dưỡng chất như vitamin A, vitamin C, quinine, lycopene (chất chống oxy hóa)… giúp ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, chống lão hóa, giúp giảm cân hiệu quả.

  • Bắp cải

                         

Ăn bắp cải thường xuyên sẽ giúp phòng chống các bệnh về đường tiêu hóa, tiểu đường, phòng ung thư, cải thiện tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch… Và công dụng không thể không nhắc đến đó là bắp cải giúp bạn giảm mỡ nhanh, hiệu quả. Một bát bắp cải nấu chín có chứa khoảng 33 calo. Ngoài ra, bắp cải còn giúp ngăn chặn glucid chuyển hóa thành lipid (chất béo) - là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tăng cân, béo phì.

  • Táo

                          

Táo có chứa hàm lượng calo vừa phải và chất xơ cao (mỗi quả táo trung bình chứa khoảng 95 calo và 4gr chất xơ) nhờ đó mà cơn đói của bạn sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, hạn chế cảm giảm thèm ăn. Trong táo còn chứa chất chống oxy hóa và pectin (1 loại chất xơ) giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Bí đao

                       

Bí đao có chứa tới 95% hàm lượng nước. Cứ 100gr bí đao có chứ 15 calo, lại không chứa chất béo nên đây là một loại thực phẩm giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân sau tết vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp bạn cải thiện được vóc dáng của mình, bí đao còn đem đến cho bạn làn da đẹp, đôi mắt sáng và cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ vitamin A và vitamin C có nhiều trong bí.

  • Nấm

                        

Nấm rất giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cùng các loại enzyme, acid amin cần thiết cho cơ thể. Thường xuyên bổ sung nấm vào thực đơn giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, đào thải mỡ thừa, cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.

  • Cà tím

                        

Cà tím rất giàu dinh dưỡng nhưng lượng calo trong cà tím lại rất thấp nên đây được coi là thực phẩm giảm cân cực tốt. Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 250g cà tím mỗi bữa ăn và kết hợp với thực đơn giảm cân khác trong bữa ăn nhé.

  • Cần tây

                                

Trong cần tây có chứa nhiều nước giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó cần tây có thành phần chất xơ chiếm 1/3, vì thế khi ăn cần tây bạn sẽ tạo cảm giác no cho cơ thể từ đó giảm cảm giac thèm ăn và giảm cân hiệu quả.

  • Dứa

                               

Dứa là trái cây giúp giảm cân hiệu quả. Trong dứa có chứa lượng calo thấp nhưng lại nhiều năng lượng. Ăn dứa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hiệu quả chuyển hóa năng lượng cao hơn giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.


Đây là TOP THỰC PHẨM GIÚP GIẢM C N NHANH CHÓNG, nhưng bạn đừng quên, chúng ta vẫn nên vận động, tập thể dục thường xuyên để duy trì vóc dáng thon gọn nhé!

©Copyright DAT HUA

Hotline