Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất!

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất!

1. Trị sẹo thâm bằng tỏi

Tỏi có khả năng kháng viêm và giúp làm lành các vết sẹo nhanh chóng và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai. Vì vậy tỏi cũng là một mẹo chữa sẹo thâm đơn giản nhưng ít ai biết. Thực hiện trị sẹo thâm với tỏi như sau: hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt sẹo thêm.

 

Trị sẹo thâm bằng tỏi và tinh dầu tỏi

 

Tỏi có công dụng lớn trong trị sẹo thâm

2. Trị sẹo sử dụng dầu dừa

Dầu dừa rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp, nếu nói về công dụng dầu dừa đối với sắc đẹp thì có bạn sẽ thấy bất ngờ bởi chúng chiếm quá nhiều công dụng. Trong đó, dầu dừa được biết đến là một trong những loại tinh dầu vừa rẻ vừa có khả năng trị sẹo mụn hữu hiệu.

 

Trị sẹo thâm mụn bằng dầu dừa

 

Dầu dừa -“thần dược” trị sẹo mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Với chất béo có trong dầu dừa sẽ giúp bạn chống lại những tác hại của môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, chất độc hại. Hãy sử dụng dầu dừa thoa lên vết sẹo hằng ngày để giúp sẹo nhanh lành, giảm độ sậm màu của sẹo và làn da trở nên mềm mịn hơn.

3. Trị sẹo bằng mật ong

Mật ong có khả năng kháng viêm, làm lành sẹo nhanh chóng nên chúng được áp dụng trong điều trị sẹo thâm mang lại kết quả cao. Đối với các vết sẹo thâm, bạn có thể thoa mật ong lên và thực hiện thường xuyên sẽ làm mờ sẹo thâm.

 

Trị sẹo thâm bằng mật ong

 

Làm mờ sẹo thâm bằng mật ong

4. Trị sẹo bằng tinh chất nghệ tươi

Nghệ là loại “thần dược” quý lưu truyền trong dân gian để trị sẹo cũng như chữa lành những vết thương hở. Tinh dầu của nghệ có kháng sinh cũng như tính kháng khuẩn cao cho nên giúp hạn chế trình trạng của sẹo. Trị sẹo thâm bằng nghệ là cách dân gian hay sử dụng và hiệu quả của nó cũng được kiểm chứng từ xa xưa. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn thâm , để qua đêm để nghệ tươi phát huy tác dụng.

Trị sẹo thâm bằng tinh chất nghệ tươi

Trị sẹo bằng bột nghệ và tinh chất nghệ tươi

©Copyright DAT HUA

Hotline