20/10 mà được tặng những món quà này, chị em thể nào cũng sẽ hạnh phúc

 0909 385 044  |    info@dhvn.vn
Làm đẹp

20/10 mà được tặng những món quà này, chị em thể nào cũng sẽ hạnh phúc

Tặng quà vốn là cả một nghệ thuật thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu của người tặng dành cho người được tặng.  Vì thế, nếu các anh đang "đau đầu" không biết phải tặng quà gì cho những người phụ nữ yêu thương của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới thì hãy tham khảo ngay 10 món quà mà chị em nào cũng thích và mong muốn được tặng dưới đây.

1. Một bó hoa tươi lãng mạn

Phụ nữ luôn được ví đẹp tựa những đóa hoa và cần có sự nâng niu, trân trọng từ những đấng mày râu. Vì vậy, 20/10 này, các anh hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm tới cô gái của mình bằng một bó hoa kèm theo một thông điệp đầy yêu thương và chân thành, chắc chắn cô gái ấy sẽ rất thích cho xem.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 3

Hoa không chỉ là món quà vừa tinh tế, vừa lãng mạn mà còn có thể giúp người tặng truyền tải tình cảm đến với người được tặng.

2. Nước hoa với hương thơm quyến rũ

Dành tặng nước hoa cho một ai đó chứng minh rằng bạn đã đặt rất nhiều tâm tư trong việc chọn lựa một món quà khiến người nhận yêu thích. Đây còn là một sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày và giúp họ nhớ về bạn. Vì thế, nước hoa là một món quà chứa chan tình cảm.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 4

Với thiết kế bao bì đẹp mắt và hương thơm đặc trưng, nước hoa chứa đựng thông điệp rằng người nhận thật sự xứng đáng với giá trị của món quà được gửi trao.

3. Son môi - món đồ không thể thiếu của phái đẹp

Son môi có thể được coi là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Bởi cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên thật đẹp và rạng rỡ trong mắt đối phương. Vì thế, nếu được tặng một thỏi son thì đảm bảo, bất kì cô gái nào cũng đều thích và sẽ cảm ơn các anh rất nhiều đấy.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 5

Son môi là một gợi ý không tồi cho các chàng trai để tặng người thương dịp 20/10 sắp tới.

4. Bộ sản phẩm chăm sóc da

Cũng như son môi, những sản phẩm chăm sóc da là một trong những món quà được phái đẹp đặc biệt yêu thích. Không chỉ thế, món quà tặng này còn thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế của các chàng trai tới làn da cũng như sắc đẹp của bạn gái. Nhưng lưu ý là các chàng phải tìm hiểu thật kỹ nhu cầu cũng như lựa chọn các thương hiệu uy tín đấy nhé. Bên cạnh đó, cũng cần xác định loại da của nàng thuộc tuýp da khô, da dầu hay da hỗn hợp để có thể lựa chọn các loại sản phẩm dưỡng da phù hợp hơn.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 6

Với thời tiết hanh khô như hiện nay thì việc tặng cho bạn gái những sản phẩm chăm sóc da là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

5. Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là biểu tượng của tình yêu thì trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Không có lý do gì mà các chàng lại không lựa chọn cho “một nửa thế giới” món quà trang sức thật ý nghĩa, thật ấn tượng nhưng cũng không kém phần sang trọng để thể hiện yêu thương của mình.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 7

Những món trang sức lấp lánh sẽ khiến chị em phụ nữ xiêu lòng nếu được nhận từ bạn.

6. Bồn ngâm chân

Bàn chân là trái tim thứ hai của con người, tập trung 60 huyệt vị quan trọng trên cơ thể. Chính vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt là đối với những người cao tuổi, đôi chân trở nên dễ mệt mỏi và bị lão hoá, thậm chí ẩn chứa những bệnh chứng như đau, mỏi, nhức, tê, phù,... Do đó, bồn ngâm chân chính là một món quà đầy ý nghĩa để giành tặng mẹ nhân dịp 20/10.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 8

Với công nghệ sục sủi tiên tiến kết hợp massage và giữ nhiệt, bồn ngâm chân giúp chăm sóc đôi bàn chân của mẹ, tạo cảm giác thư giãn và mang lại những lợi ích tuyệt vời về sức khoẻ.

7. Máy mát xa cổ vai gáy

Một chiếc máy mát xa cổ vai gáy sẽ là một gợi ý quà tặng 20/10 cực kỳ thích hợp với những quý cô công sở, thường xuyên phải ngồi làm việc nhiều giờ với máy tính. Món quà này sẽ giúp kích thích máu lưu thông, xua tan mệt mỏi, giảm đau nhanh chóng và mang lại sự thư giãn sau những giờ phút căng thẳng và mệt mỏi vì công việc hoặc áp lực cuộc sống. Khi tinh thần được thoải mái thì làn da cũng trở nên mịn màng, đầy sức sống hơn.

 

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 9

Máy mát xa cổ vai gáy - Món quà được các quý cô công sở đặc biệt yêu thích và mong muốn được sở hữu.

8. Máy làm tóc

Thêm một dụng cụ làm đẹp mà chị em cũng vô cùng thích nếu như được tặng trong ngày 20/10 đó là máy tạo kiểu tóc. Với chiếc máy này, các chị em có thể thoái mái tạo cho mình nhiều kiểu tóc khác nhau như làm xoăn, dập xù, duỗi thẳng... mà không phải mất công ra tiệm. Một món đồ chứa đựng nhiều ý nghĩa mà lại không quá tốn kém như thế này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để lựa chọn làm quà tặng cho nửa kia của thế giới.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 10

Khăn choàng ngoài việc giữ ấm che nắng thông thường, nó còn là phụ kiện giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày.

9. Phụ kiện tóc

Nếu được tặng những chiếc kẹp tóc xinh xinh chắc chắn nàng sẽ rất thích và cảm động vì sự tâm lý đáng yêu của bạn đấy. Các chàng có thể lựa chọn những mẫu kẹp kiểu dáng dễ thương, những mẫu cột tóc ngộ nghĩnh, hay chiếc cặp tóc xinh xắn để tô điểm cho mái tóc của bạn gái thêm xinh

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 11

Những món phụ kiện làm tóc xinh xắn là món đồ mà chị em nào cũng thích.

10. Gói dịch vụ spa

Cuộc sống càng phát triển, phái đẹp lại càng có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng của mình theo chiều hướng an toàn, không cần đụng đến dao kéo. Tuy nhiên, có nhu cầu là một chuyện, nhưng không phải chị em nào cũng đủ dũng cảm gạt bỏ mọi mối lo cơm-áo-gạo tiền và hàng ngàn việc không tên khác mà họ phải đối mặt hàng ngày để thảnh thơi đi spa, hay tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Nhiều chị em xem đó là một thú vui xa xỉ trong khi sâu xa bên trong họ, ai cũng khát khao được một lần trải nghiệm cảm giác của một nữ hoàng, được nâng niu, trau chuốt cho làn da, nhan sắc, và mong mỏi được trẻ mãi với thời gian. Vì thế, 20/10 này, các chàng hãy thể hiện sự quan tâm và tình yêu của mình dành cho người bạn đời bằng việc tặng cho nàng 1 gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa, chắc chắn các nàng sẽ biết ơn bạn lắm đấy.

20/10 ma duoc tang nhung mon qua nay, chi em the nao cung se hanh phuc - 12

Thay vì tặng những món quà đơn điệu thông thường, các chàng hãy tặng cho người phụ nữ của mình bằng một món quà thiết thực và ý nghĩa như một gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa để chứng tỏ bạn đã hiểu và quan tâm họ đến mức nào.

©Copyright DAT HUA

Hotline